Gặp gỡ Lê Thị Song Ngân – “sứ giả niềm vui” nhà BSV

Mặc dù đây là lần đầu tiên tôi và Ngân có cơ hội tương tác với nhau, lại còn là qua màn hình máy tính, nhưng không vì thế mà cuộc trò chuyện của chúng tôi thiếu đi sự thoải mái và cả những tiếng cười. Ngân hiện lên là một cô gái tràn đầy năng lượng tích cực, vui vẻ và luôn biết cách khiến cho cuộc đối thoại trở nên thú vị và sôi động.

“Thanh xuân của mình dành cả cho BSV…”

Vào năm 2017, dự án J. của BSV chào đón một “làn gió mới” đến từ nữ tổng đài viên có cái tên đặc biệt – Song Ngân. Cô gái 19 tuổi ngày ấy mang trong mình nhiều hoài bão và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, đã bắt đầu bước những bước đầu tiên trên hành trình tại BSV. Trong 7 năm qua, chưa một ngày nào cô gái ấy cho phép mình ngừng cố gắng. Hiện tại, Song Ngân đang giữ vị trí team leader của một dự án về hàng tiêu dùng. Có được kết quả như bây giờ, đó là một quá trình nỗ lực và phấn đấu, vừa làm vừa học và tích luỹ kinh nghiệm ở các dự án khác nhau. 

“Không biết đây có gọi là may mắn không, nhưng 7 năm ở BSV, mình trải qua nhiều dự án ở các lĩnh vực khác nhau: bảo hành điện gia dụng, khảo sát khách hàng, giáo dục, F&B, hàng tiêu dùng… Nhờ thế mà mình tích lũy được kinh nghiệm ở nhiều mảng. Tất cả đều giúp ích cho mình trong công việc.” Song Ngân chia sẻ. 

Vốn là người năng động và yêu thích học hỏi, những buổi đào tạo do công ty tổ chức không bao giờ thiếu sự hiện diện của cô bạn. Đây cũng là dịp giúp Song Ngân thể hiện rõ năng lực của bản thân với nhân sự cấp quản lý. Khi nhắc đến điều này, Ngân chia sẻ lớp đào tạo nhớ nhất là khoá Star Leadership năm 2019, cô bạn đã có cơ hội thể hiện năng lực và xuất sắc giành giải Nhất trong phần thi cuối khoá. Đây là bước đệm cho sự nghiệp của Ngân sau đó, cũng là nền tảng vững chắc cả về kỹ năng và kiến thức làm nghề, giúp Ngân tự tin hơn trong việc truyền đạt và hướng dẫn cho nhân sự trong team.

Hành trình 7 năm ghi dấu sự trưởng thành của Ngân tại BSV

“Nhìn lại thời điểm khi đại dịch Covid-19 ập đến, mình nghĩ không có gì còn làm khó mình hơn được nữa. Đại dịch năm ấy khiến các dự án rơi vào cảnh thiếu nhân sự hoặc không đủ thiết bị, trong khi vẫn phải đảm bảo chất lượng các cuộc gọi. Tần suất và năng suất làm việc phải tăng lên gấp 3,4 lần bình thường để đảm bảo khối lượng công việc.” Song Ngân giãi bày. 

Với chính năng lực cùng sự cố gắng hết mình đó, cô bạn đã “gặt hái” liên tiếp các danh hiệu: 

Nhân sự xuất sắc năm 2019

Team leader xuất sắc năm 2020

Nhân sự tiêu biểu năm 2021

Nhân sự tiêu biểu năm 2022

Những giải thưởng là nguồn khích lệ to lớn cho Song Ngân để cô nàng cố gắng hơn nữa và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình

“Cỗ máy” chinh chiến các hoạt động 

Đây chính là biệt danh mà các đồng nghiệp đặt cho Ngân, bởi, gần như không có hoạt động hay cuộc thi nào của công ty mà cô bạn không nhiệt tình tham dự và rinh giải thưởng về. 

“Từ một người hướng nội, vào BSV mình hướng ngoại lúc nào không hay”, Ngân dí dỏm chia sẻ. Số lượng cuộc thi mà Song Ngân tham gia kể từ khi vào BSV đến bây giờ không thể đếm hết trên đầu ngón tay. Điều thôi thúc cô gái của chúng ta nhiệt tình như vậy, không chỉ là phần thưởng, mà còn là quá trình chuẩn bị cho các hoạt động đó. Với Ngân, đây như “chất keo” giúp kết nối mọi người trong dự án, cùng nhau tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp và đáng nhớ. 

Song Ngân luôn là thành viên tích cực tham gia các hoạt động phong trào của BSV

Đặc biệt, Song Ngân sở hữu giọng nói hết sức truyền cảm và thu hút. Hiện cô nàng có một “kho” giọng đọc IVR (Hệ thống trả lời tự động bằng giọng nói) khá đồ sộ cho các dự án của BSV cũng như là nhân sự “nòng cốt” thường xuyên được Bộ phận Đào tạo “chọn…giọng gửi… kịch bản” cho các video bài giảng. 

“Sứ giả niềm vui” nhà BSV

Hình tượng một cô gái có nụ cười tỏa nắng, luôn giữ sự lạc quan và vui tươi đã ghi đậm dấu ấn trong lòng các nhân sự tại chi nhánh Cộng Hòa (Bộ phận Vận hành miền Nam). Đều là những người cùng đồng hành với Song Ngân từ những ngày đầu, Thủy Ngân và Tú Ngân đều đồng ý rằng “Song Ngân luôn vui vẻ, hoạt bát và hòa đồng với các đồng nghiệp. Bọn mình như được tiếp thêm động lực từ bạn ấy, khiến mỗi ngày đi làm đều trở nên thú vị và nhiều tiếng cười…”.

Nguồn năng lượng tích cực đó, tưởng chừng như phải tìm kiếm ở một nơi rất xa xôi, nhưng thật ra lại đến từ những điều nhỏ bé xung quanh. Với Ngân, đó chính là tình cảm gắn bó với đồng nghiệp trong cùng công ty. “Cũng có những lúc đi làm mình “suy” lắm chứ! (cười lớn) Nhưng khi vừa đến công ty, được mọi người hỏi thăm, đưa ra lời khuyên, lại còn truyền động lực cho mình qua đường “dạ dày”, áp lực tan biến ngay lập tức, mình lại trở về là một Song Ngân vui tươi và lại lan tỏa năng lượng tích cực cho những bạn đồng nghiệp đang “tụt mood”. – Cô bạn hài hước bộc bạch. 

“Be yourself & Be happy! – Tự tin là chính mình, sống một cuộc đời hạnh phúc!” Song Ngân đang sống đúng với câu nói yêu thích của bản thân và truyền tinh thần đó đến những người xung quanh. Chúc cho cô gái của chúng ta sẽ luôn giữ được sự vui tươi, năng lượng tích cực và mãi là “sứ giả niềm vui” của BSV nhé! 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top