Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2024-2028

Vào sáng ngày 26/09 vừa qua, tại Trụ sở chính – Hà Nội, Đại hội Công đoàn Công ty CP Bellsystem24 Việt Nam đã diễn ra thuận lợi với sự tham dự của chị Giang Nguyễn – Giám đốc Khối Đào tạo & Phát triển nguồn nhân sự, cùng sự tề tựu đông đủ của toàn thể BCH Công đoàn BSV nhiệm kỳ 2019 – 2023.

Sau thành công của nhiệm kỳ vừa qua, Đại hội đã đề cử danh sách BCH tiền nhiệm tiếp tục tái cử trong nhiệm kỳ mới. Các Ủy viên bên cạnh việc tích cực tham gia thảo luận, đánh giá các kết quả đã đạt được, những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ 2019 – 2023, đã thống nhất phương hướng, kế hoạch và sẵn sàng với những nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2024 – 2028.
Trong buổi chiều cùng ngày, cán bộ Liên đoàn quận Thanh Xuân cũng đã trực tiếp tham gia điều hành buổi tập huấn trang bị kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác công đoàn cho đội ngũ BCH Công đoàn BSV.
️Vậy là, Đại hội Công đoàn BSV đã khép lại, mở ra những kỳ vọng trong tương lai. Chúc cho BCH Công đoàn sẽ luôn đoàn kết, đồng lòng và đạt được hiệu quả cao trong nhiệm kỳ mới!

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top