Trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm cho nhóm thực tập sinh đến từ Trường Đại học Nguyễn Trãi

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên nguồn trường là khóa học dành cho đội ngũ sinh viên năm cuối Trường Đại học Nguyễn Trãi trong kỳ thực tập tại Bellsystem24 Việt Nam. Chương trình do anh Bùi Tiến Dũng – Trưởng Bộ phận Đào tạo – trực tiếp đứng lớp ngày 22 và 23/4 vừa qua.

Tham gia chương trình đào tạo này, các bạn thực tập sinh không chỉ có cơ hội tìm hiểu về hoạt động của một doanh nghiệp với 100% vốn đầu tư Nhật Bản mà còn được tiếp thu những kỹ năng thiết yếu phục vụ cho quá trình học tập và làm việc trong tương lai. Đó là ứng dụng triết lý Ikigai trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng, đam mê, là học hỏi và thấm nhuần triết lý Omotenashi – nghệ thuật đỉnh cao của Nhật Bản – trong công việc nói chung và ngành dịch vụ khách hàng nói riêng. Trong bài giảng của mình, giảng viên Bùi Tiến Dũng cũng làm rõ khái niệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời chia sẻ về các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động giao tiếp như giọng nói, ngôn từ, tốc độ nói, âm lượng, sự nhấn nhá trong từng câu chữ…

Các nhóm học viên chia sẻ hiểu biết về triết lý Omotenashi

Giảng viên Bùi Tiến Dũng nhận xét phần trình bày của các nhóm

Tiếp nối chương trình đào tạo kỹ năng mềm là những kiến thức cơ bản về cuộc gọi inbound & outbound. Hiểu về kết cấu cuộc gọi, nắm quy trình xử lý, kịch bản gọi và các mẫu câu thường gặp trong ngành dịch vụ khách hàng là mục tiêu quan trọng mà các học viên cầm nắm rõ trước khi “on board”.

Không khí buổi đào tạo kỹ năng mềm

Kết thúc chương trình đào tạo, dựa trên năng lực và định hướng nghề nghiệp của mỗi cá nhân, các bạn sinh viên năm cuối khoa Quản trị kinh doanh sẽ được phân công thực tập ở dự án phù hợp.

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top