Bên cạnh các dịch vụ chính như Contact center, BPO,…BSV còn được biết đến là doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đa dạng giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng và kết quả kinh doanh. Nổi bật trong đó có dịch vụ đào tạo được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp cũng như kinh nghiệm vận hành và nền tảng kiến thức được tích lũy qua nhiều năm thực chiến.
Trong cuối tháng 8 vừa qua, BSV đã bắt tay cùng Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ (Circle K) để đem đến hai lớp đào tạo với chủ đề “Nâng cao trải nghiệm khách” tại hai đầu cầu là Hà Nội và Hồ Chí Minh dành cho nhân sự của Circle K.
Ngay từ những phút đầu tiên, không khí học tập của cả lớp đã được đẩy lên cao với các hoạt động warm-up đầy thú vị đến từ Mr. Tiến Dũng – Trưởng Bộ phận Đào tạo nhà BSV. Các học viên được làm rõ thêm về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng – điểm mấu chốt khiến người tiêu dùng lựa chọn sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
Tiếp đó, giảng viên giới thiệu và đào sâu vào phân tích yếu tố kiến tạo nên trải nghiệm, cũng như các mô hình giúp nhận diện tích cách khách hàng. Từ đó, nhân viên sẽ có những lựa chọn giao tiếp phù hợp và hiệu quả với người mua hàng, giúp nâng cao trải nghiệm của mỗi cá nhân khi lựa chọn mua sắm tại Circle K.
Đào tạo, nâng cao kỹ năng của nhân viên là một trong những yếu tố then chốt giúp nâng cao hiệu suất công việc, chất lượng đội ngũ nhân sự và cả hình ảnh của công ty. Việc các đối tác lựa chọn tin tưởng BSV cho thấy trình độ, sự uy tín trong chất lượng dịch vụ mà BSV đem đến cho mỗi khách hàng.
Sau buổi đào tạo, nhân sự của phía đối tác Circle K đã có những cái nhìn sâu sắc nhất về trải nghiệm khách hàng cũng như biết cách vận dụng các kiến thức của buổi học vào thực tế công việc hàng ngày. Chúc cho các bạn học viên sẽ thành công và hoàn thiện hơn nữa kỹ năng làm nghề của mình.
Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của hai lớp đào tạo: