Điểm hẹn số 07 tại “Upskills 2023”: “Duy trì cảm xúc tích cực trong dịch vụ khách hàng”

Tiếp nối hành trình Upskills 2023, chiều 12/10 vừa qua, Bộ phận Đào tạo BSV đã tổ chức thành công module 7 với chủ đề “Duy trì cảm xúc tích cực trong dịch vụ khách hàng” và mang lại thật nhiều những cảm xúc, những dấu ấn sâu sắc trong lòng các nhân sự đến từ dự án Mobicast, Golden Gate và K+. 

Buổi đào tạo Module 7 “Duy trì cảm xúc tích cực trong dịch vụ khách hàng”

Trên thực tế, công việc chăm sóc khách hàng luôn đòi hỏi sự phối hợp nhiều kỹ năng của nhân sự. Bởi việc đối diện với những cuộc gọi kéo dài để lắng nghe nguyện vọng và giải quyết các vấn đề của khách hàng có thể khiến nhân sự phải đối mặt với vấn đề về cảm xúc. 

Chính vì vậy, để nạp cho mình nguồn năng lượng tích cực, giải tỏa những áp lực công việc và sẵn sàng giải quyết những yêu cầu khắt khe nhất, thì việc học cách quản trị và duy trì cảm xúc tích cực trong suốt cuộc gọi, đồng thời trang bị cho mình những công cụ và giải pháp giúp có thêm hành trang trong quá trình làm nghề thật vững vàng là điều vô cùng quan trọng.

Thấu hiểu nhu cầu đó, vào ngày 12/10, Module 7 với chủ đề “Duy trì cảm xúc tích cực trong dịch vụ khách hàng” đã được Bộ phận Đào tạo tổ chức với sự tham gia của các agents đến từ 3 dự án Mobicast, Golden Gate và K+.

Đồng hành cùng các bạn trong chương trình là giảng viên Vân Anh. Với kinh nghiệm thực tế chị đã mang đến những kiến thức về trí tuệ cảm xúc (EQ), những phương pháp nhận diện cảm xúc, đồng thời trang bị bộ công cụ S-O-S giúp các nhân sự giải tỏa cảm xúc khó khăn ngay tức thời hay cách để duy trì và nâng cao EQ trong từng hoạt động hàng ngày từ đó nâng cao hiệu quả trong công việc và thực tiễn cuộc sống.

 

Lắng nghe chia sẻ từ giảng viên

 

Các bạn agents tham gia thực hành ngay tại buổi học

 

Vậy là 7 module của Upskills batch 1 đã chính thức hoàn thành, những cái tên đầu tiên có vé tham gia Module 8 – Nâng cao dịch vụ khách hàng (Nội dung đào tạo dành riêng cho nhân sự tham gia đủ 6/7 nội dung của batch 1) sẽ sớm được bật mí và có cơ hội nhận chứng nhận hoàn thành 16 giờ Nâng tầm dịch vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, hãy cùng chờ đón sự quay trở lại của Upskills batch 2 với module đầu tiên: “Kỹ năng lắng nghe và phản hồi hiệu quả” vào cuối tháng 10 sắp tới nhé! 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top