PVI-Asahi Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập dự án

Vào ngày 3/10 vừa qua, dự án PVI-Asahi Hà Nội đã cùng nhau chào đón khoảnh khắc bước sang tuổi mới. Đây là dịp để các đối tác cùng nhân sự dự án được gặp gỡ, giao lưu và chứng kiến dấu mốc 5 năm đầy tự hào.

Với phiên bản rực rỡ hơn mỗi ngày, dự án PVI-Asahi Hà Nội đã chính thức bước sang tuổi thứ 5. Bên cạnh toàn thể nhân sự dự án, tham dự bữa tiệc sinh nhật còn có sự hiện diện của những gương mặt thân quen là đại diện ban lãnh đạo công ty; đại diện đối tác Asahi, PVI đã có nhiều năm đồng hành, hỗ trợ nhiệt thành cho dự án.

Toàn dự án cùng nhau chúc mừng PVI-Asahi Hà Nội bước sang tuổi mới.

Tại đây, hành trình trưởng thành đầy cảm xúc và những hồi ức đáng nhớ của PVI-Asahi Hà Nội được thể hiện trong thước phim ngắn chính là món quà ý nghĩa dành cho mỗi thành viên. Những lời chia sẻ, động viên từ các anh chị quản lý là sự ghi nhận cho mọi nỗ lực, cố gắng. Lễ kỷ niệm cũng là dịp để các tài năng trẻ dự án tô điểm thêm màu sắc qua các tiết mục văn nghệ trẻ trung, sôi nổi.

Tiết mục văn nghệ sôi nổi đến từ các agents tài năng.

Xin chúc cho dự án PVI-Asahi Hà Nội sẽ ngày càng phát triển, đoàn kết bên nhau bứt phá mọi thử thách và gặt hái thật nhiều thành công trong kế hoạch sắp tới!

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ kỷ niệm:

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top