Hành trình đến với Mái ấm Thánh Tâm

Sáng ngày 2/3, chuyến xe mang tên “Lì xì cho em” đã chính thức lăn bánh tới mái ấm Thánh Tâm (Mỹ Đức, Hà Nội) để đem những “gói yêu thương” đến với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại đây. 

Những phần quà ý nghĩa đã được đại diện BSV trao tặng đến các em và mái ấm, bao gồm:

  • 40 suất lì xì tiền mặt trị giá 100.000VNĐ/suất
  • 23 thùng đồ nhu yếu phẩm (sữa, cháo gói, phở,…)

và cả những phần bánh kẹo, đồ chơi và quần áo cũ cũng đã được BSVers tại Trụ sở chính quyên góp thêm và gửi đến cho mái ấm.

Điểm dừng chân tiếp theo của “Lì xì cho em” chính là Mái ấm Thánh Tâm
Những phần quà được BSV chuẩn bị cho Mái ấm

Mái ấm Thánh Tâm là nơi cưu mang và nuôi dưỡng rất nhiều hoàn cảnh đặc biệt: có những đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi ngay khi lọt lòng, có những bé mẹ mất ngay sau khi con chào đời, có cả những trẻ mắc bệnh đao, trẻ khuyết tật, không có khả năng tự phục vụ bản thân…30 hoàn cảnh khác nhau cùng sống chung tại mái ấm, bao bọc và yêu thương lẫn nhau.

Tại đây, đoàn thiện nguyện của BSV đã hỏi han và giao lưu ca hát với các bạn nhỏ. Bầu không khí rộn ràng nhưng ấm cúng, chứa đựng nhiều tình cảm và sự sẻ chia.

Đại diện BSV trao gửi các phần quà cho Sơ tại mái ấm
Lì xì cho các em

Giao lưu văn nghệ với các em nhỏ

Chương trình “Lì xì cho em” đã dừng lại tại đây nhưng hành trình lan tỏa và chia sẻ yêu thương của BSV vẫn còn tiếp nối. Cùng BSVers trên cả nước, chúng ta hãy cùng ủng hộ cho những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác trong tương lai nhé!

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top