Năm mới khởi đầu mới với khóa đào tạo New hire

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2024, BSV đã nhanh chóng triển khai nhiều chương trình đào tạo dành riêng cho nhân sự mới, mở đầu là khoá đào tạo New hire của dự án UOB về dòng thẻ Citibank.

Đến với New hire, học viên được trang bị những kiến thức tổng quan nhất về các loại thẻ ngân hàng và làm rõ bản chất và đặc điểm các dòng thẻ của dự án.

Chương trình giảng dạy còn chú trọng vào nêu bật những ưu đãi và tính năng nổi trội của dòng thẻ tín dụng Citibank so với các dòng thẻ khác trên thị trường. Từ đó, nhân sự biết cách tận dụng ưu thế và thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Đặc biệt, bên cạnh những kiến thức nền tảng liên quan đến dự án, học viên còn được trang bị các kỹ năng thiết yếu mà một Telesale chuyên nghiệp cần có như sàng lọc hồ sơ, xử lý dữ liệu & các tình huống từ chối trong bán hàng.

Trong 3 ngày diễn ra khoá đào tạo, dưới sự dẫn dắt chuyên nghiệp của Ms.Vân Anh,  các học viên đã có những giờ học hết sức bổ ích và thú vị.

Hy vọng rằng sau khi kết thúc chương trình, UOBers đã có thể trở nên tự tin hơn cũng như sẵn sàng tâm thế khởi động thật trọn vẹn cùng dự án!

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top