Cùng BSV tham gia Ngày hội việc làm 2023 tại Học viện Phụ nữ Việt Nam

Vào sáng ngày 27/11/2023, đại diện Bộ phận Tuyển dụng Công ty cổ phần Bellsystem24 Việt Nam – anh Nguyễn Trung Phương và chuyên viên tuyển dụng đã tham dự Ngày hội việc làm năm 2023 tại Học viện Phụ nữ Việt Nam (HVPNVN).

Đội ngũ Tuyển dụng BSV tham gia Ngày hội việc làm 2023 tại HVPNVN

Tại chương trình, bên cạnh BSV còn có sự góp mặt của 40 đơn vị, doanh nghiệp uy tín với hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn. Ngày hội đã thu hút hơn 1500 bạn sinh viên tham gia tìm hiểu thông tin, đăng ký ứng tuyển và phỏng vấn hồ sơ. 

Ngày hội việc làm 2023 thu hút nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia

Đến với gian hàng của BSV, các bạn đã có cơ hội được tìm hiểu nhiều hơn về công ty và nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các đơn vị của doanh nghiệp thời điểm hiện tại. Đồng thời, đội ngũ tuyển dụng cũng đã nhiệt tình hỗ trợ các bạn sửa CV trực tiếp trong buổi phỏng vấn và trao đổi thêm thông tin về vị trí tuyển dụng, từ đó mở ra các cơ hội kết nối, hợp tác, làm việc cùng các đơn vị, doanh nghiệp. 

Về phía BSV, đây là dịp để doanh nghiệp gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các bạn sinh viên, từ đó nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng cũng như nhu cầu tìm kiếm việc làm của các bạn ở thời điểm hiện tại. 

Nhiều bạn sinh viên quan tâm đến gian hàng của BSV

Có thể thấy rằng, chương trình Ngày hội việc làm năm 2023 tại Học viện Phụ nữ Việt Nam đã đem đến nhiều cơ hội hấp dẫn không chỉ cho sinh viên mà còn là với doanh nghiệp, hứa hẹn mở ra một đội ngũ nhân sự mới, trẻ trung và chất lượng trong tương lai.  

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top