Cuộc gặp gỡ giữa nhân sự BSV Đà Nẵng và Khóa Đào tạo kỹ năng nền tảng L2

Vào ngày 18-19/10, chương trình Kỹ năng nền tảng L2 đã quay trở lại với Trung tâm Đà Nẵng, tạo cơ hội để nhân sự trau dồi kiến thức, kỹ năng và nâng cao năng lực, hiệu quả trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để mọi người được đồng hành, thấu hiểu và gắn kết nhiều hơn. 

Nhân sự TT Đà Nẵng tham gia Chương trình Kỹ năng nền tảng L2

Dưới sự dẫn dắt của Mr. Bùi Tiến Dũng – Trưởng Bộ phận Đào tạo, 3 module kỹ năng quan trọng đã được triển khai một cách đầy chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thú vị, bao gồm:

Thiết lập mục tiêu và Xây dựng kế hoạch hành động theo PDCA. 

Kỹ năng Giải quyết vấn đề

Kỹ năng Làm việc nhóm

3 Module quan trọng đã được chia sẻ tại chương trình

Khởi động chương trình, Bộ phận Đào tạo đã đưa các BSVers tiếp cận chu trình PDCA – mô hình quản lý chất lượng công việc được các doanh nghiệp Nhật Bản áp dụng hiệu quả từ những năm 1950 với 4 bước: Plan – Do – Check – Action. 

Mọi người thực hành theo chu trình PDCA

Bên cạnh việc học cách tạo dựng thói quen làm việc theo mục tiêu và xây dựng kế hoạch hành động chi tiết, tỉ mỉ, người BSV Đà Nẵng còn được lắng nghe những câu chuyện, tình huống thực tế “khó nhằn” với khách hàng tại chính môi trường tổng đài BSV hay bí quyết để kết nối và phối kết hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban, bộ phận, dự án… nhằm làm dày thêm kinh nghiệm, kỹ năng giải quyết các vấn đề cho khách hàng, đồng thời nắm bắt được “chìa khóa vạn năng” triển khai công tác làm việc nhóm chuyên nghiệp và hiệu quả.

Thực hành làm việc nhóm
Thực hành làm việc nhóm
Mọi người trình bày kế hoạch của mình

Tại Bellsystem24 Việt Nam, việc không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và tiếp thu các quy trình làm việc hiệu quả nhằm phát triển năng lực bản thân vốn dĩ luôn được chú trọng và điều ấy càng được chú trọng hơn khi BSV trở thành doanh nghiệp global với 100% vốn Nhật. 

Vậy là Chương trình đào tạo Kỹ năng nền tảng L2 tại TT Đà Nẵng đã khép lại nhưng các kiến thức, kỹ năng sẽ là hành trang, công cụ thiết thực giúp đội ngũ nhân sự BSV Đà Nẵng nâng cao giá trị bản thân và luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình!

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top