TML3: Tạo động lực, truyền cảm hứng – Nghệ thuật lãnh đạo từ trái tim
Sau khi buổi đào tạo đầu tiên của chương trình Talent Management Level 3 (TML3) nhận được sự hưởng ứng
Thông báo chương trình BSV’s Day 2024: BSV VIBE – ON FIRE
Vào tháng 10 này, sự kiện lớn nhất trong năm dành cho Agents nhà BSV chính thức đổ bộ với
Mang không khí Trung thu đến với BSVers
Trung thu – Ngày của những yêu thương, sum vầy dường như đang dần len lỏi trên khắp các nẻo
Lễ khai trương dự án Toshiba
Vào ngày 16/9 tại chi nhánh 18A Cộng Hòa, lễ khai trương dự án Toshiba thuộc Bộ phận Vận hành
Có gì thú vị ở lớp đào tạo TML1: Kỹ năng nhận diện tâm lý tính cách DISC
Trong buổi đào tạo thứ 2 của chương trình Talent Management Level 1 tại khối CRM Miền Nam, BSVers đã
Ghé Thăm Lớp Đào Tạo “Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng” Dành Cho Đối Tác Circle K
Bên cạnh các dịch vụ chính như Contact center, BPO,…BSV còn được biết đến là doanh nghiệp sở hữu hệ
Enews “Nhà BSV” số tháng 8.2024
Tập san enews “Nhà BSV” số 02 đến rồi đâyyyy!! Cả nhà ơi, cùng chúng mình điểm lại những hoạt
Chương trình đánh giá giám sát Hệ thống quản lý an toàn thông tin lần 2 tại CRM miền Nam
Vào ngày 22/8, Bộ phận KSNB đã phối hợp cùng khối CRM miền Nam đón tiếp đoàn chuyên gia đánh
“Nhắc đến Ngọc Anh là nhắc đến tính kỷ luật…”
…Là lời chia sẻ vui nhưng đầy tự hào của chị Thùy Linh – Trưởng Trung tâm Đà Nẵng –