
Những bài học ý nghĩa từ nghệ thuật Kintsugi của người Nhật Bản
19 Tháng 3, 2025

Bật mí 5 tips xử lý “Cold call” hiệu quả của Telesales
3 Tháng 5, 2024

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
Nếu như chăm sóc khách hàng (CSKH) được hiểu là một bộ môn nghệ thuật. Thì chính những người làm

“Chăm sóc khách hàng” – vũ khí vàng giúp doanh nghiệp vận tải tăng hiệu suất kinh doanh
Xu hướng năm 2023 có nhiều thách thức đối với các doanh nghiệp vận tải, nhất là bộ phận CSKH.

Chăm sóc khách hàng dịp cuối năm bằng tin nhắn
Để thu hút khách hàng tìm đến nhãn hiệu của mình, ngoài việc cung cấp sản phẩm với chất lượng

Chiến lược chăm sóc khách hàng cuối năm cho ngành Tài chính – Ngân hàng
Chiến lược phát triển của doanh nghiệp hoạt động trong ngành ngân hàng – tài chính trong dịp cuối năm

4 tiêu chí quan trọng để chọn phần mềm Contact Center chất lượng
Bạn có đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào sau đây? Bạn muốn thiết lập Call Center nhưng không

Tăng lợi thế cạnh tranh thông qua chăm sóc khách hàng
Nếu doanh nghiệp chỉ tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới mà bỏ quên khách hàng cũ, họ