Khởi động Hội thảo chuyên môn 2024 với chủ đề “AI – Làm quen, làm bạn, làm thân”

Với mong muốn nâng cao, phát triển chuyên môn nhân sự BSV nói chung, và đội ngũ giảng viên, chuyên viên đào tạo nội bộ nói riêng, Bộ phận Đào tạo chính thức ra mắt chuỗi Hội thảo chuyên môn 2024 – Nâng cao năng lực đào tạo trong kỷ nguyên số.

Chương trình với 12 chủ đề hấp dẫn, lần đầu tiên xuất hiện tại BSV sẽ là những kiến thức mới mẻ và thiết thực dành cho nhân sự đang làm công tác đào tạo và những nhân sự có nhu cầu học hỏi, chia sẻ. Hội thảo dự kiến được triển khai 2 chủ đề/tháng, xuyên suốt từ tháng 6 đến tháng 12/2024. Với hình thức kết nối đa kênh, học viên có thể linh hoạt tiếp cận bài giảng trực tiếp/trực tuyến tại các điểm cầu BSV trên toàn quốc. Đồng thời, giảng viên cũng có cơ hội mở rộng phạm vi tương tác, phản hồi và giải đáp những thắc mắc xoay quanh chủ đề mà mình đang chia sẻ.

Mở đầu cho chương trình là “cuộc hẹn” với nữ chuyên viên đào tạo duyên dáng nhà BSV – Ms. Dương Thị Vân Anh với chủ đề AI – Làm quen, làm bạn, làm thân. Những kiến thức và cách ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) để xây dựng bài giảng hiệu quả sẽ là hành trang giúp BSVers sẵn sàng hòa mình vào xu hướng đào tạo hiện đại – nơi AI đang “lên ngôi”.

  • Thời gian: 14h – 16h30, ngày 27/6/2024
  • Địa điểm: Offline tại phòng họp các điểm cầu
  •                 Online qua nền tảng Webex (Link sẽ gửi qua email trước mỗi chương trình)

BSVers đừng quên quét mã QR tại ảnh để đăng ký tham gia hội thảo và nhớ chuẩn bị máy tính/laptop để thực thành các hội dung mà giảng viên chia sẻ nhé!

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top