Đối tác ASAHI tới thăm và trao thưởng cho nhân sự dự án PVI Hà Nội

Sáng ngày 11/3, dự án PVI Hà Nội (PVI HN) đã vinh dự tiếp đón đại diện của đối tác ASAHI tới thăm dự án cũng như tổ chức các hoạt động đào tạo và trao thưởng. 

Là một trong những dự án quan trọng của Bellsystem24 Việt Nam, PVI HN là dự án bảo hiểm dầu khí PVI liên kết với ASAHI Life Nhật Bản. Trải qua nhiều năm vận hành, đội ngũ quản lý và nhân sự của PVI HN đã chứng minh được năng lực của mình trước đối tác, khách hàng khi đạt được nhiều con số kinh doanh đầy ấn tượng. 

Đại diện đối tác ASAHI có chuyến ghé thăm và làm việc với dự án PVI HN

Trong chuyến công tác này, với mong muốn nâng cao hơn nữa năng lực nhân sự và thúc đẩy hiệu quả dự án, đại diện đối tác ASAHI đã mang đến một chương trình đào tạo tập trung vào phát triển kỹ năng thuyết phục khách hàng, xử lý từ chối cũng như giải quyết các tình huống có thể phát sinh trong quá trình giao tiếp.  

Hoạt động đào tạo diễn ra trong khuôn khổ chuyến công tác

Cũng tại đây, đại diện ASAHI đã trao bằng chứng nhận cho nhân sự có thành tích xuất sắc trong tháng 2/2024. Đây chính là sự ghi nhận của đối tác cho những nỗ lực và kết quả đạt được của các thành viên dự án PVI HN trong thời gian qua.

Thành tích của đội ngũ nhân sự PVI HN được đối tác ghi nhận

Đây là nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự nhiệt huyết, sẵn sàng đồng hành và phát triển cùng dự án của toàn thể đội ngũ nhân sự trong dự án. Cũng thông qua hoạt động này, đối tác ASAHI sẽ có cái nhìn rõ ràng, thấu hiểu hơn về hoạt động vận hành của dự án PVI HN nói riêng và của Bellsystem24 VN nói chung, từ đó có những chính sách khuyến khích phù hợp, gia tăng tính bền vững trong quan hệ hợp tác giữa các bên.  

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top