Tiếp nối những thành công của các Module trước, vào cuối tháng 9 vừa qua, Bộ phận Đào tạo đã tiếp tục triển khai Module 6 với chủ đề “Giải quyết khiếu nại chuyên sâu”. Đây là hoạt động thuộc chương trình Upskills 2023 batch 1 của BSV.
Trong bối cảnh hiện nay, song song với việc nỗ lực cải cách và hoàn thiện quy trình nâng cao chất lượng dịch vụ thì việc “upskill” kỹ năng giải quyết các tình huống khiếu nại từ khách hàng cũng là mục tiêu BSV đặc biệt chú trọng. Nhất là khi Contact Center là ngành có những đặc trưng riêng, nhân sự luôn phải sẵn sàng đối mặt với những cuộc gọi phàn nàn hay thậm chí đầy giận dữ của khách hàng.
Và Module 6 với chủ đề “Giải quyết khiếu nại chuyên sâu” được Bộ phận Đào tạo thực hiện vào cuối tháng 9 vừa qua chính là chiếc chìa khóa mở ra kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp dành cho agent CS các dự án: K+, VNP, CMC và Mobicast.
Đồng hành với các học viên là Ms. Phạm Vân – Chuyên viên Đào tạo cao cấp cùng quy trình thực hiện và các tips “xịn sò”, các tình huống và cách giải quyết vấn đề mà chị chia sẻ. Từ đó, các agents sẵn sàng áp dụng thực hành trong từng bối cảnh, đối tượng khách hàng một cách phù hợp.
Kết thúc chương trình, các bạn nhân sự đến từ dự án CS đã có cho mình thêm nhiều kiến thức và kỹ năng liên quan đến việc giải quyết khiếu nại của khách hàng, giúp các bạn vững vàng hơn trên hành trình làm nghề của mình!