Vào ngày 2/5, đối tác của dự án offshore tiếng Anh thuộc lĩnh vực viễn thông (Khối Kinh doanh toàn cầu) đã có chuyến thăm và trao đổi về công việc tại BSV.
Trong chuyến công tác này, đại diện đối tác đã thăm quan nơi làm việc và đánh giá về hiệu quả, chất lượng của dự án. Theo đó, 3 yếu tố chính được thảo luận là kiểm soát chất lượng, cơ sở vật chất và quy trình xử lý cuộc gọi.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ mà dự án H. cung cấp là một trong những vấn đề ưu tiên của đối tác. Chính vì vậy, sau khi xem xét quá trình và quy trình kiểm soát chất lượng, phía khách hàng đã có sự thảo luận với BSV và đề xuất những điểm có thể cái thiện.
Khả năng đáp ứng về cơ sở vật chất và nguồn lực thực tế tại đơn vị cũng được đánh giá khách quan dựa trên quan sát thực tế.
Bên cạnh đó, để có thể hiểu hơn về cách thức các cuộc gọi được xử lí, đại diện đối tác cũng đã quan sát quá trình thao tác của nhân sự, từ đó đề xuất sự hỗ trợ cần thiết giúp hoàn thiện hơn quy trình làm việc.
Không chỉ dừng lại ở việc xem xét vận hành của dự án, phía đối tác cũng đem đến một chương trình đào tạo thực tế bám sát những yêu cầu cụ thể đối với dự án, giúp trang bị thêm kiến thức và kỹ năng trong việc xử lý hiệu quả các cuộc gọi từ khách hàng cho nhân sự.
Ngoài ra, đại diện hai bên cũng đã có nhiều thảo luận tích cực về tương lai quan hệ hợp tác giữa hai doanh nghiệp, bao gồm cả mục tiêu và chiến lược dài hạn. Từ những chia sẻ trong chuyến thăm này, nhiều cơ hội phát triển được mở ra, làm sâu sắc và nâng tầm mối quan hệ.
Chuyến thăm của đối tác dự án viễn thông H. đã đưa đến nhiều kết quả tích cực, giúp nâng cao năng lực, tinh thần của nhân sự cùng với chất lượng dự án. Đây cũng là dịp để hai bên có cái nhìn trực quan về đối tác của mình, từ đó thúc đẩy sự tin tưởng và hợp tác lâu dài giữa hai bên.