Chuỗi sự kiện BSV’S DAY 2024 bùng nổ tại khắp các điểm cầu

BSV’S DAY là hoạt động tinh thần được tổ chức thường niên dành cho các bạn Agents trên toàn quốc. Với đặc thù công việc khác nhau, Bộ phận Truyền thông linh hoạt hình thức tổ chức và phối hợp cùng các Trung tâm triển khai BSV’S DAY một cách phù hợp và ý nghĩa. 

Xuyên suốt tháng 10, chuỗi sự kiện BSV’S Day đã chính thức quay trở lại với các điểm cầu: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Đà Nẵng và sắp tới là Hồ Chí Minh (2/11). Dù mỗi nơi được tổ chức với một hình thức khác nhau, nhưng với tinh thần chung “BSV VIBE – ON FIRE”, sức trẻ, nhiệt huyết của các BSVers đều có cơ hội bùng nổ, tạo nên bầu không khí căng tràn năng lượng và mang sắc màu cá tính riêng của BSV. 

Hiện diện tại các chương trình BSV’S DAY, ông Matsumoto Izumi – Tổng Giám đốc – chia sẻ: “Sự trẻ trung – Sự nhiệt huyết chính là những điểm mạnh của đội ngũ agents BSV.”

Tổng Giám đốc Matsumoto Izumi chia sẻ tại sự kiện

BSV’s DAY 2024: BSV VIBE – ON FIRE hy vọng đã mang tới cho toàn thể BSVers những giờ phút vui vẻ và ý nghĩa, mà ở đó, các bạn đã có cơ hội giao lưu, giải phóng năng lượng và thể hiện cá tính riêng! 

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ của chuỗi sự kiện:

BSV’s Day 2024 – Khu vực Hà Nội

 

BSV’s Day 2024 – Trung tâm Hòa Bình

BSV’s Day 2024 – Trung tâm Hải Phòng

BSV’s Day 2024 – Trung tâm Vĩnh Phúc

BSV’s Day 2024 – Trung tâm Đà Nẵng

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top