TML3: Nghiệp vụ phỏng vấn & hướng nghiệp ứng viên

Đến với buổi đào tạo thứ 3 của chương trình Talent Management Level 3 tại CRM miền Nam, Mr. Trung Phương – Trưởng Bộ phận Tuyển dụng – đã có những chia sẻ về kinh nghiệm phong phú của mình trong lĩnh vực tuyển dụng và hướng nghiệp. 

Tại BSV, con người là một trong những nhân tố cốt lõi quyết định sự vận hành, phát triển của một dự án. Chính vì vậy, ngay từ khâu tuyển dụng đầu vào, người lãnh đạo cần phải có kỹ năng đánh giá, lựa chọn nhân sự phù hợp với hoạt động của dự án. Nhất là trong bối cảnh GenZ – những người trẻ đầy năng động, cá tính đang là nguồn nhân lực chính của xã hội. 

Tại buổi học, Mr.Trung Phương nhấn mạnh vào điểm giao thoa giữa phương thức phỏng vấn truyền thống cùng với các quan điểm, nghiệp vụ phỏng vấn mới mà mỗi BSVers có định hướng trở thành nhà lãnh đạo cần có. 

Song song với đó, các bạn học viên còn được hướng dẫn cách đánh giá ứng viên dựa trên các tiêu chí của công ty, dự án. Từ đó kết hợp với kiến thức về xu thế nghề nghiệp để định hướng cho ứng viên trong buổi phỏng vấn.

Đây là một trong những kiến thức nền tảng dựa trên thực tế công việc tại BSV. Với tần suất mỗi tháng một buổi đào tạo, chương trình chắc chắn sẽ tạo nên một tiền đề vững chắc, làm bệ phóng cho BSVers trau dồi hơn kỹ năng của mình và hướng đến sự thăng tiến trong công việc. 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top