Kinh nghiệm nghề đào tạo – Những bài học đắt giá

Trong công việc và cả cuộc sống, chúng ta khó tránh khỏi việc mắc những sai lầm. Tuy nhiên, điểm mấu chốt là từ những sai lầm của chính mình, và của cả người khác, chúng ta biết rút kinh nghiệm và đưa ra những bài học quý giá. Thấu hiểu được vấn đề này, Bộ phận Đào tạo đã đưa đến chủ đề “Kinh nghiệm nghề đào tạo – Những bài học đắt giá” nằm trong Hội thảo chuyên môn 2024 để những người làm công tác đào tạo tại BSV cũng thảo luận và đưa ra ý kiến. 

Hội thảo chuyên môn 2024: Kinh nghiệm nghề đào tạo – Những bài học đắt giá

Dưới sự dẫn dắt duyên dáng của hai Giảng viên đến từ trung tâm Đà Nẵng, Ms. Hoàng Oanh và Ms. Ông Ánh, 4 vấn đề thường gặp trong nghiệp vụ giảng dạy đã được “mổ xẻ” trong buổi hội thảo lần này, bao gồm: 

  • Đào tạo một nội dung hoàn toàn mới
  • Không quản trị được cảm xúc trong lớp học
  • Không giao tiếp được với học viên
  • Không điều chỉnh được phương pháp giảng dạy

Tại mỗi vấn đề nêu ra, những biểu hiện, nguyên nhân và cách khắc phục được thảo luận một cách chi tiết và bám sát vào thực tế giảng dạy của các giảng viên tại công ty. Bên cạnh đó, lợi ích nhận lại sau khi biết cách giải quyết các khó khăn trên cũng đã được bàn luận tại chương trình. 

 

Các vấn đề được mổ xẻ từ nhiều khía cạnh thực tế công tác của các giảng viên nhà BSV

Mặc dù diễn ra online nhưng không vì thế mà hội thảo trở nên kém sôi nổi. Thông qua chủ đề lần này, các giảng viên tại BSV đã có được những bài học đắt giá cho chính bản thân mình cũng như học hỏi thêm cách xử lý linh hoạt cho từng tình huống từ những đồng nghiệp khác. 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top