Chính thức triển khai khóa đào tạo Talent Management L1 với module đầu tiên: Kỹ năng thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch theo PDCA

Với mục tiêu xây dựng và phát triển đội ngũ kế thừa đầy xuất sắc, đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty, vào ngày 3/8, Bộ phận Đào tạo chính thức khởi động chương trình Talent Management Level 1 (TML1) dành cho các bạn là Agent/Senior Agent/Chuyên viên có định hướng trở thành Team Leader trong tương lai. 

Đến với module 1: Kỹ năng thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch theo PDCA, hai giảng viên đầy kinh nghiệm của BSV, Ms. Nguyễn Thị Ngọc Anh – Training Team Leader và Mr. Huỳnh Lý Quang Sang – Team Leader thuộc Dự án UOB đã đem đến cho các học viên cái nhìn rõ ràng và thực tế nhất về mô hình PDCA (Plan, Do, Check, Act).

Module 1: Kỹ năng thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch theo PDCA

Để có thể thực sự triển khai công việc hiệu quả theo mô hình PDCA, buổi đào tạo tập trung vào PLAN – bước quan trọng nhất của mô hình này. Theo đó, quy trình thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch hành động bao gồm 5 bước, đi từ Thiết lập mục tiêu lớnThiết lập mục tiêu nhỏXác định giải pháp thực hiệnChuyển hóa giải pháp thành nhiệm vụ phải làm Lập kế hoạch hành động

Tại mỗi bước, Ms. Ngọc Anh đã hướng dẫn chi tiết cho mọi người về cách áp dụng các quy tắc phù hợp như SMART hay cách bóc tách các mục tiêu, lựa chọn giải pháp tối ưu nhằm giải quyết các mục tiêu. 

Từng bước lập kế hoạch của mô hình PDCA đều được hướng dẫn chi tiết cho các học viên

Đặc biệt, Mr. Ngọc Sang cũng đã có những chia sẻ về việc anh áp dụng PDCA vào thực tế tại Dự án UOB của mình và mang lại thành công như thế nào. Các học viên đã tỏ ra thích thú trước những lời khuyên của anh và liên tiếp đặt ra nhiều câu hỏi, tạo nên một không khí sôi nổi cho buổi học. 

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức và đưa ra các ví dụ thực tế, khóa đào tạo TML1 với nhiều đổi mới còn đem đến cho học viên thời lượng thực hành lên đến 80% khóa học và tự luyện tập thông qua bài tập được giao sau mỗi buổi. Đây cũng sẽ là cơ sở để đánh giá toàn bộ quá trình học tập của mỗi người. 

Học viên được tham gia thực hành trong phần lớn khóa đào tạo

Chương trình TML1 vẫn sẽ tiếp tục trong thời gian tới với nhiều kỹ năng và kiến thức hữu ích hơn nữa, hãy cùng đón chờ nhé!

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top