Chương trình Kỹ năng nền tảng L3: “Bật mí” các phương pháp giúp BSVers quản lý thời gian hiệu quả

Tiếp nối thành công của Chương trình Đào tạo Kỹ năng nền tảng L2, vào ngày 26/7, Chương trình Kỹ năng nền tảng L3 đã chính thức được khởi động tại Trụ sở chính (HO), với module đầu tiên có tên gọi “Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả”. 

Luôn mở đầu lớp học với những hình thức sáng tạo khác nhau, buổi đào tạo lần này bắt đầu bằng việc mô phỏng một gameshow nổi tiếng trên truyền hình, khơi gợi sự tò mò, hứng thú và tạo bầu không khí sôi nổi đối với học viên. BSVers tại HO đã có những mường tượng về các con số chỉ thời gian và tự đặt ra câu hỏi về việc bản thân đang sử dụng quỹ thời gian 01 ngày như thế nào? Làm sao để giải quyết công việc hiệu quả và đúng hạn trong một quỹ thời gian giới hạn?… Dưới sự dẫn dắt chuyên nghiệp và không kém phần hóm hỉnh của anh Bùi Tiến Dũng, các phương pháp nhằm giải quyết những vấn đề trên dần được hé lộ. 

Công việc mỗi ngày của mọi người được thể hiện qua những gam màu khác nhau

Xuyên suốt buổi đào tạo, những phương pháp cùng các bộ công cụ giúp người học dễ dàng sắp xếp thời gian biểu và sử dụng thời gian trong ngày một cách hợp lý đã được giới thiệu chi tiết tới mọi người. Đặc biệt, việc áp dụng hiệu quả các nguyên tắc này còn giúp BSVers biết cách tận dụng năng lượng mỗi ngày để xử lý thói quen trì hoãn, từ đó nâng cao hiệu suất công việc. 

Những học viên có thành tích tốt nhận được phần quà từ Bộ phận Đào tạo

Kết thúc buổi đào tạo, BSVers tại HO đã có đánh giá khách quan về kỹ năng quản lý thời gian của bản thân cũng như được trang bị thêm những bộ công cụ nhằm tối ưu hóa thời gian làm việc của mình. 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top