Bellsystem24 Việt Nam tiếp đón đoàn khách đến từ Bellsystem24 Holdings

Khởi động tháng 7 với chuyến thăm của những vị khách quý, BSV đã có buổi gặp mặt và làm việc với các đại diện Nhật Bản – những người cộng sự đến từ Bellsystem24 Holdings trong hai ngày 02 và 03/7.

Theo lịch trình, trưởng đoàn là ông Kajiwara Hiroshi – Chủ tịch, Giám đốc đại diện Bellsystem24. Inc, đã cùng Trưởng Bộ phận Kinh doanh nước ngoài, Phó trưởng Bộ phận Kế hoạch ghé thăm Trụ sở chính và các chi nhánh BSV tại Hà Nội. Bên cạnh việc trao đổi và lắng nghe báo cáo hoạt động từ BSV, đoàn còn có cơ hội ghé thăm một số đối tác chiến lược tại Việt Nam.

Ông Kajiwara Hiroshi – Chủ tịch, Giám đốc đại diện Bellsystem24. Inc tới thăm và trò chuyện với nhân sự BSV Trụ sở chính

Ngày 03/7, đoàn di chuyển đến văn phòng Bộ phận Vận hành các dự án miền Nam, gặp gỡ, trò chuyện với các nhân sự đang làm việc tại đây và chính thức kết thúc chuyến đi vào buổi chiều cùng ngày.

Đoàn khách đến thăm và chụp ảnh lưu niệm tại văn phòng BSV chi nhánh miền Nam

Những món quà lưu niệm tặng đoàn khách được chuẩn bị tỉ mỉ

Chuyến công du của đoàn lãnh đạo BS24 không chỉ nhằm mục tiêu nắm bắt tình hình hoạt động thực tế mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên đến các nhân sự tại BSV.

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top