Ngày Quốc tế Phụ nữ tràn ngập niềm vui tại BSV

Hòa chung không khí hân hoan của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại mỗi đơn vị trên cả nước, những hoạt động thú vị và cả những phần quà bất ngờ đã được trao tặng cho các chị em nhà BSV

Bản lĩnh, đa năng nhưng vẫn xinh đẹp dịu dàng là những tính từ khắc họa rõ nét chân dung “một nửa thế giới” tại BSV. Họ là những người giữ vai trò quan trọng tại công ty, cống hiến hết mình cho công việc. Họ cũng là người mẹ, người vợ luôn chăm lo vẹn toàn cho gia đình, cuộc sống. Chính những người phụ nữ bản lĩnh, đa năng đó đã góp phần đưa BSV chạm đến thành công, đạt được nhiều thành tựu rực rỡ. 

Những bông hoa nhà BSV rạng rỡ trong ngày 8/3

Với tấm lòng, sự trân trọng dành cho phái đẹp của công ty, nhân dịp 8/3, anh em nhà Bell tại các điểm cầu trên tòa quốc đã có những hoạt động sáng tạo và không thiếu phần hài hước để tạo nên nụ cười hạnh phúc của chị em. Đó là những buổi workshop làm đồ trang trí, tiệc ngọt, bốc thăm may mắn, những minigame thú vị hay là những lẵng hoa tươi thắm. Không khí ngày lễ 8/3 của BSV từ đó trở nên vui tươi, thú vị và sôi nổi. 

 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin được chúc những “bông hoa” nhà Bellsystem24 Việt Nam một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho chị em sẽ luôn rực rỡ, tự tin là chính mình và đạt được nhiều thành tựu trong công việc cũng như cuộc sống. 

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top