Song song với hoạt động “upskills” cho đội ngũ agent CS, Bộ phận Đào tạo đẩy mạnh triển khai các chương trình dành cho nhân sự KVP & BO tại các đơn vị. Và màn “comeback” ấn tượng với module 02 & 03 đã tiếp nối thành công Chương trình Đào tạo kỹ năng nền tảng L2 tại TT CSKH Vĩnh Phúc.
Có hẹn vào một ngày giữa tháng 9, các học viên đã cùng gặp gỡ anh Bùi Tiến Dũng – Trưởng BP. Đào tạo để lắng nghe, trau dồi các kiến thức để nâng cao Kỹ năng Giải quyết vấn đề, bình tĩnh nhìn nhận trước mọi sự việc để đưa ra phương án xử lý phù hợp và hiệu quả nhất trong từng tình huống.
Một kỹ năng không kém phần quan trọng, được BP. Đào chia sẻ trong module này chính là Kỹ năng Làm việc nhóm. Với sức trẻ, lòng nhiệt huyết của mình, Giảng viên Dương Thị Vân Anh đã thổi nguồn năng lượng vào bài giảng, chạm đến tinh thần đoàn kết, sẵn sàng đồng lòng phối hợp vì mục tiêu chung của đội ngũ nhân sự nơi đây.
Có thể thấy rằng, BSV đang từng bước trang bị cho các nhân sự tại các đơn vị nói riêng và toàn công ty nói chung về hành trang, kinh nghiệm để tự tin với danh xưng đơn vị số 1 tại Việt Nam về Contact Center & BPO và sẵn sàng tâm thế hội nhập toàn cầu!