Theo chân người BSV – đi và trao gửi yêu thương

Vào ngày 5/8, nhân sự Bộ phận Vận hành các Dự án Miền Nam (DAMN) của Bellsystem24 Việt Nam (BSV) đã cùng nhau trải qua những giây phút thật sự ý nghĩa tại mái ấm Thiện Duyên thuộc huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. 

Song song với việc phát triển thương hiệu và sản phẩm dịch vụ, BSV luôn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Dựa trên định hướng đó, bộ phận Truyền thông – Marketing miền Nam đã phát động chương trình “BSV ơi, mình đi đâu thế?” với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương cũng như tinh thần “lá lành đùm lá rách” tới toàn thể nhân sự trong bộ phận. Và điểm đến đầu tiên của chương trình chính là Mái ấm Thiện Duyên. 

Chương trình “BSV ơi, mình đi đâu thế?”

Tọa lạc tại xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, mái ấm của Má Mười hiện đang là nơi cưu mang hơn 120 mảnh đời bất hạnh, trẻ mồ côi, khuyết tật và cả người già neo đơn không nơi nương tựa. Từ lúc đặt chân đến mái ấm, đoàn thiện nguyện của BSV đã không khỏi xúc động khi chứng kiến những em nhỏ với đôi mắt long lanh, nụ cười ngây thơ phải chịu nhiều thiệt thòi cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Hình ảnh các em nhỏ tại đây khiến mọi người không khỏi xúc động

Xuyên suốt chương trình, bên cạnh việc trao tặng những phần quà thiết thực từ nguồn quỹ BSV-share mà các thành viên Bộ phận vận hành DAMN chung tay góp sức, người BSV còn có cơ hội được trò chuyện, sinh hoạt và giao lưu văn nghệ cùng các em nhỏ, cụ già tại mái ấm. Hơn cả về vật chất, BSV mong rằng những phần quà được trao tặng sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn cho các em nhỏ và cụ già tại mái ấm Thiện Duyên.

Những món quà được trao đến tay các em nhỏ

Cũng tại đây, chị Hoàng Nguyên – Trưởng Bộ phận vận hành các DAMN đã thay mặt công ty gửi gắm tình cảm qua những lời chia sẻ gần gũi và truyền năng lượng tích cực đến mọi người.

Chuyến thiện nguyện nơi mái ấm Thiện Duyên đã khép lại nhưng hành trình “cho đi” của người BSV chưa dừng lại ở đó. Tình yêu thương vẫn đang lan tỏa, những giá trị đẹp vẫn tiếp tục được duy trì, phát huy bởi lòng nhân ái, sự gắn kết, đồng lòng của mỗi mảnh ghép tại ngôi nhà chung Bellsystem24 Việt Nam.

Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Scroll to Top